Sau thời gian dài sử dụng điều hòa trung tâm, việc xảy ra những sự cố, hỏng hóc không mong muốn là điều không thể tránh khỏi, nhất là tình hình khí hậu nhiệt đới của nước ta luôn có sự thay đổi dẫn đến nhu cầu sử dụng điều hòa luôn ở mức cao. Đó có thể là những nguyên nhân trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn đến những sự cố của điều hòa.

HOTLINE: 0365 265 666

Điện Lạnh Bách Khoa sửa chữa điều hòa trung tâm VRV tại Vĩnh Phúc giá rẻ. Dịch vụ sửa chữa điều hòa trung tâm DAIKIN nhanh chóng chuyên nghiệp – uy tín . Các công ty điện lạnh lần lượt nổi nên chính vì đó mà công cuộc sắm sửa cho nội thất cho công trình và uy tín trách nhiệm là điều quan trọng nhất . Việc lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa trung tâm đã không thể thiếu tại các dự án hay công trình lớn và có quy mô. Điện Lạnh Bách Khoa đã lắp đặt, bảo dưỡng cho nhiều công trình nhà hàng, khách sạn, biệt thự, khu trung cư, nhà cao ốc, công ty, rạp chiếu phim, nhà hát tại Việt Nam nói chung và Vĩnh Phúc nói riêng

Khi điều hòa trung tâm không còn khả năng sử dụng thì việc cầu cứu tới các đơn vị sửa điều hòa trung tâm tại Vĩnh Phúc luôn khiến các cơ quan, doanh nghiệp phải đau đầu với những câu hỏi như:

Đơn vị nào sửa điều hòa tốt nhất
Giá cả như thế nào?
Sửa bao lâu thì xong?
Chất lượng sửa chữa có tốt không? Có chuyên nghiệp, uy tín không….

Điện Lạnh Bách Khoa với đội ngũ nhân viên kỹ thuật điện lạnh chuyên nghiệp, lành nghề sẵn sàng đảm nhận mọi yêu cầu về sửa chữa điều hòa tại Vĩnh Phúc của quý khách. Tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sửa điều hòa trung tâm, chúng tôi đã đào tạo nhiều đội ngũ thợ điều hòa, mở các khóa học, giao lưu trao đổi học viên với các cơ sở phía Nam và các nước công nghiệp phát triển như Singapore, Nhật Bản, Thái Lan…

Hệ thống trang thiết bị, vật tư điện lạnh hùng hậu là cơ sở để chúng tôi khẳng định được vị thế của mình. Linh kiện, thiết bị sửa chữa điều hòa trung tâm được Điện Lạnh Bách Khoa nhập khẩu chính hãng, đảm bảo tốt nhất mọi yêu cầu kỹ thuật.

Công ty bảo trì sửa chữa điều hòa trung tâm Uy Tín tại Vĩnh Phúc

+ Nhận sửa điều hòa trung tâm và điều hòa cục bộ Máy điều hoà VRV do hãng Daikin của Nhật phát minh đầu tiên. Hiện nay hầu hết các hãng đã sản xuất các máy điều hoà công nghiệp và đặt dưới các tên gọi khác nhau , nhưng về mặt bản chất thì không có gì khác.

+ Máy điều hoà VRV ra đời nhằm khắc phục nhược điểm của máy điều hoà dạng rời là độ dài đường ống dẫn ga, chênh lệch độ cao giữa dàn nóng, dàn lạnh và công suất lạnh bị hạn chế. Với máy điều hoà công nghiệp cho phép có thể kéo dài khoảng cách giữa dàn nóng và dàn lạnh lên đến 100m và chênh lệch độ cao đạt 50m. Công suất máy điều hoà trung tâm cũng đạt giá trị công suất trung bình.

Dịch vụ sửa chữa điều hòa công nghiệp với tất cả các hãng:

Sửa chữa điều hòa trung tâm của DaiKin
Sửa chữa điều hòa trung tâm của Toshiba
Sửa chữa điều hòa trung tâm của Trane
Sửa chữa điều hòa trung tâm củaMitsubishi
Sửa chữa điều hòa trung tâm của LG.

Địa chỉ: cs1: số 6, Ngã 6, Thành Phố Bắc Ninh

cs2: khu phố dương lôi, Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh

CS3 Thôn thượng, cửu cao, Văn Giang, Hưng Yên

Wed: https://dienlanhxuanphuc.com/